ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป

มีราคา ดอท คอม ราคาสินค้าทั่วไป ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

ราคาสินค้าทั่วไป ค้นหาสินค้าทั่วไป ค้นหาร้านสินค้าทั่วไป ราคาถูก

   ราคา สินค้าทั่วไป
 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |


ร้าน อินทร์จันทร์
de0yfx];d


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 21 กันยายน 2553
ปรับปรุงล่าสุด : 0000-00-00 00:00:00
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 0
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 5,390
จำนวนสินค้าในร้าน : 0
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 2
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


เช็คราคาสินค้าทั่วไป CHECK PRICE | ค้นหาราคาสินค้าทั่วไป เช็คราคาสินค้าทั่วไปวันนี้


ชื่อร้าน : อินทร์จันทร์
ชื่อเจ้าของร้าน : นายอธิปัตย์
ที่อยู่ : 123 ม.5 ต.บ้านธิ อ.บ้านธิ ลำพูน 51180
เบอร์โทรศัพท์ : 0832065619
โทรศัพท์มือถือ : 0816328633
อีเมล : athi1234@hotmail.com
ติดต่อร้านค้า :


ซิมการ์ด เบอร์สวย >


ร้บกำจัดปลวก ทั่วภาคเหนือ อีสาน ราคา ผ่อนกะทางร้านได้เน้อครับ tel...0816328633/0832065619..mr.off


ความคิดเห็นร้าน อินทร์จันทร์ :: ท่านสามารถคลิกที่รูปการ์ตูนเพื่อเลือกอ่านความคิดเห็นตามหัวข้อที่แยกไว้ดังนี้

อ่านความคิดเห็นทั้งหมด | แสดงความคิดเห็น

ขาย  กำจัดปลวกโดยไม่ฆ่า    2012-02-18 00:03:26    ID : 3119    IP : [ 124.120.53.30 ]
ดูข้อมูลที่ www.028884000.com yosef white 082-4448880 ( เปิดทุกวัน 24 ชม. )
บริษัทนาโนไวท์(ประเทศไทย)จำกัด เป็นบริษัทกำจัดปลวก แมลง สัตว์รบกวนทุกชนิด ที่มีนโยบาย จดทะเบียน เป็นบริษัทกำจัดปลวก โดยไม่ใช้ยาฆ่าแมลง ไม่ฆ่าปลวก โดยค้นคว้าวิจัยต่อยอดเทคโนโลยีที่ซื้อแฟรนไชน์มาจาก NANOWHITE ในต่างประเทศ ด้วยการใช้สมุนไพร ที่ปลวกชอบมาก เมื่อนำสมุนไพรนาโนไวท์มาวางไว้ ปลวกทั้งหมดจะเข้ามาทำรังอยู่ในกล่องที่บรรจุสมุนไพรนาโนไวท์ โดยการย้ายจอมปลวกใต้ดินทั้งรังขึ้นมาอยู่ในกล่องมหัศจรรย์นาโนไวท์ " NANOWHITE BOXW" แล้วนำไปเลี้ยงที่สถาบันวิจัยแมลงเขตร้อนชื้น จังหวัดภูเก็ต และที่ศูนย์วิจัยปลวกริมน้ำสะพานใหม่ดอนเมือง กรุงเทพฯ
หลังจากนั้นจะนำสาร QCS ของโรงงานเคมีกำจัดปลวกไร้สารพิษไวท์แอนท์ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของ NANOWHITE GROUP ซึ่งได้รับการรับรองการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากด็อกเตอร์จารุณี วงศ์ข้าหลวง ซึ่งเป็นผู้วิจัยทดสอบสารกำจัดและป้องกันปลวกให้กับทุกบริษัทที่นำเข้าสารกำจัดปลวกจากทั่วโลกตามกฎหมาย ซึ่งการทดสอบปลวกจะทำที่สำนักงาน และห้องค้นคว้าวิจัย ของกรมป่าไม้ซึ่งมีในทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย เมื่อทดสอบแล้วจึงนำสารกำจัดปลวกดังกล่าวไปขอจดทะเบียนวัตถุอันตรายจากกองวัสดุมีพิษ องค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข แต่เนื่องจากในปีที่กลุ่มนาโนไวท์กรุ๊ปนำเข้ามาให้กรมป่าไม้ทดสอบคือ ปี ค.ศ. 2000 กรมป่าไม้ทดสอบเสร็จในวันที่ 17 ธันวาคม 2554 (ปี2001) จึงเป็นหลักฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นว่า บริษัทนาโนไวท์(ประเทศไทย)จำกัด (NANOWHITE GROUP) เป็นบริษัทแรกที่เป็นผู้บุกเบิกและนำเข้า ธุรกิจการกำจัดปลวกโดยไม่ใช้สารพิษ และเป็นผู้ริเริ่มการกำจัดปลวกด้วยสมุนไพร เป็นบริษัทแรกของประเทสไทยอย่างเป็นทางการ และสาร QCS ที่นำมาใช้ร่วมกับสมุนไพรนาโนไวท์มีคุณภาพดีมาก ดีกว่าระบบสารเคมีนับพันเท่า และไม่ใช่ยาฆ่าแมลง ไม่มีสารพิษ ไม่ฆ่าปลวก แต่มีผลทำให้ปลวกงานหยุดสร้างเอนไซน์สำหรับย่อยไม้ โดยผลจากการทดสอบของกรมป่าไม้ ปลวกจะเริ่มกัดกินไม้ช้าลงทุกวันจนหยุดกินไม้โดยสิ้นเชิงในวันที่ 7 เมื่อปลวกงานไม่มีอาหารไปป้อนนางพญาปลวก แม่ปลวกจึงเข้าใจผิดว่าไม่มีไม้ให้กินอีกแล้ว จึงหยุดวางไข่ เพื่อถนอมอาหารที่เก็บไว้ในจอมปลวกให้ลูกปลวกนับล้าน ๆ ตัวกินในปีที่เกิดกันดารอาหาร โดยนางพญาปลวกหารู้ไม่ว่า ลูก ๆ ทุกตัวเป็นแมลง ซึ่งกฎของแมลงทุกตัวในโลกนี้จะมีอายุที่สั้นมาก หากไม่มีการเกิดของแมลงตัวใหม่ แมลงที่มีอยู่ในโลกทุกตัวจะสูญพันธุ์ ปลวกทุกตัวมีอายุขัยเพียง 21-28 วัน เท่านั้น ดังนั้นปลวกนับล้าน ๆ ตัว จะค่อย ๆ แห้งตายภายใน 21 วัน
ต่อมาวงการกำจัดปลวก เมื่อเห็นว่าบริษัทนาโนไวท์ ใช้สมุนไพรกำจัดปลวกได้ผลดีกว่าระบบสารพิษ ยาฆ่าแมลง และระบบเหยื่อนับพันเท่าจึงเริ่มโฆษณาว่าบริษัทของตนเองก็ใช้สมุนไพรกำจัดปลวกเหมือนกัน จ่ายแพงกว่าทำไม ทำไมต้องจ้างบริษัทนาโนไวท์ในเมื่อบริษัททั่วไปก็มีการกำจัดปลวกด้วยสมุนไพร
มีหลายบริษัทได้เข้ามาขอซื้อสาร QCS ไปทำธุรกิจกำจัดปลวก กำจัดปลวกด้วยสมุนไพร QCS และขอให้ทางบริษัทนาโนไวท์ ให้กรมป่าไม้ใส่ชื่อบริษัทนั้น ๆ ลงในหนังสือรับรองการทดสอบของกรมป่าไม้ โดยใส่ชื่อบริษัทนั้น ๆ ต่อท้ายโรงงานเคมีกำจัดปลวกไร้สารพิษไวท์แอนท์ แต่หลังจากนั้นบริษัทเหล่านั้นก็ไม่ได้มาซื้อสาร QCS จากบริษัทนาโนไวท์เลย ทางบริษัทจึงแจ้งยกเลิกการใส่ชื่อของบริษัทอื่น ที่เข้ามาร่วมงานด้วยทุกบริษัท หากท่านพบเจอบริษัทใดที่ยังแอบอ้างเอกสารของกรมป่าไม้ดังกล่าว กรุณาแจ้งบริษัทฯเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บางบริษัทเมื่อถูกยกเลิกใบทดสอบของกรมป่าไม้จึงนำยาฆ่าแมลงนำไปขอทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากกรมป่าไม้ และตั้งชื่อว่าเป็นสมุนไพรนาโนต่าง ๆ ทางกรมป่าไม้ก็จำเป็นต้องทดสอบให้และออกหนังสือรับรองการทดสอบให้ในชื่อสมุนไพรนาโนต่าง ๆ แต่ผลการทดสอบก็ต้องเป็นไปตามที่ทดสอบ ซึ่งทดสอบแล้วเป็นเพียงยาฆ่าแมลงทั่วไป ที่ปลวกตามหมดทั้งรัง ซึ่งแสดงว่าเป็นสารพิษร้ายแรง ที่ยาฆ่าแมลงทุกชนิดทุกยี่ห้อ หากนำมาทดลองฆ่าปลวกจะตายหมด 100% เหมือน ๆ กัน
แต่กำจัดแล้วไม่หายขาด ไม่กล้ารับประกันหายขาด 100% ตลอดอายุของอาคาร และมีพิษร้ายแรงต่อทุกคนในบ้าน ทำให้เกิดโรคแปลก ๆ ที่รักษายาก เช่น ไมเกรน ไหลตาย เป็นหมัน เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โดยสิ้นเชิง โรคผิวหนัง โรคหัวใจ ฯลฯ กำจัดปลวกde0yfx];d
ก่อนตัดสินใจจ้างกำจัดปลวกจึงควรขอดูผลการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยของกรมป่าไม้ก่อน เพื่อป้องกันการถูกหลอด ดูข้อมูลที่ www.028884000.com yosef white 082-4448880 ( เปิดทุกวัน 24 ชม. )
หากบริษัทใด กำจัดปลวกโดยอ้างว่าใช้สมุนไพรนาโนไวท์โดยไม่มีการทดสอบจากกรมป่าไม้มีความผิดอาญาทั้งจำ - ทั้งปรับ ซึ่งโทษการใช้สารพิษต้องห้ามนำมาอ้างว่าเป็นสมุนไพรจะถูกปรับ 10 ล้านบาท จำคุก 10 ปี
ในปี ค.ศ. 2000 ทางอย. ยังไม่ออกกฎหมายให้นำสมุนไพร หรือวัสดุกำจัดปลวกที่ปลอดภัยไม่ขอจดทะเบียน ทางบริษัทนาโนไวท์จึงใช้สมุนไพรนาโนไวท์ล่อปลวกมาแล้วนำไปปล่อย และใส่สาร QCS ป้องกันปลวกที่จะมาใหม่ ซึ่งได้ผล 100% และทางบริษัทนาโนไวท์กำลังยื่นขอจดทะเบียนสมุนไพรนาโนไวท์ QCS กับทางกระทรวงสาธารณสุข บริษัทนาโนไวท์จึงมีสิทธิกำจัดปลวกด้วยสมุนไพร QCS แต่เพียงผู้เดียว

กำจัดปลวกโดยไม่ฆ่าแต่กล้ารับประกันหายขาดตลอดอายุอาคาร ดูข้อมูลที่ www.028884000.com yosef white 082-4448880 ( เปิดทุกวัน 24 ชม. )
กำจัดเพียงครั้งเดียวโดยไม่ต้องวางระบบท่อ ไม่ต้องเจาะพื้น ไม่ต้องใช้เหยื่อล่อ ดูข้อมูลที่ www.028884000.com yosef white 082-4448880 ( เปิดทุกวัน 24 ชม. )
กรณีกำจัดแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน มีธนาคารค้ำประกัน ดูข้อมูลที่ www.028884000.com yosef white 082-4448880 ( เปิดทุกวัน 24 ชม. )
จ้างบริษัทใหญ่ไม่หนีหาย ใช้สาร QCS ที่กรมป่าไม้ทดสอบแล้ว " ไม่ใช่ยาฆ่าแมลง" ที่ฆ่าปลวกตายหมดทันที แล้วนำมาตั้งชื่อว่าเป็นสมุนไพร แต่สาร QCS มีผลทำให้ปลวกที่มาสัมผัสเกิดอาการสูญเสียความชื้นในตัวปลวก การเจาะทำลายไม้จะช้าลงเรื่อย ๆ จนหยุดเจาะไม้ภายใน 7 วัน เพราะโปรโตซัวที่อยู่ในลำไส้ของปลวกงานจะหยุดสร้างเอมไซม์สำหรับย่อยไม้และกระดาษ ไม่มีอาหารที่จะนำไปป้อนนางพญาปลวก ทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าไม่มีไม้ให้กินอีกต่อไปแล้ว นางพญาปลวกจึงหยุดวางไข่โดยสิ้นเชิง ส่วนปลวกงานที่มีอยู่นับล้าน ๆ ตัว ในจอมปลวกใต้ดินหรือใต้พื้นบ้านจะค่อย ๆ แห้งตายตามอายุขัยของแมลงทั่วไปที่มีอายุสั้นมาก
จากผลการทดสอบของ ดร.จารุณี วงค์ข้าหลวง ผู้เชี่ยวชาญด้านปลวกของกรมป่าไม้ ทดสอบแล้วว่าสาร QCS เป็นสารกำจัดปลวกเพียงชนิดเดียวที่ไม่ใช่สารพิษฆ่าปลวก ไม่ใช่ยาฆ่าแมลง จึงปลอดภัยต่อทุกคนในบ้าน และเป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่เป็นผู้นำเข้าเทคโนโลยีการกำจัดปลวกโดยไม่ใช่สารพิษ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 กำจัดปลวกde0yfx];dดูเทคโนโลยีการกำจัดปลวกแบบหายขาดอย่างง่ายๆๆที่ www.028884000.com yosef white 082-4448880 ( เปิดทุกวัน 24 ชม. )
ก่อนจ้างกำจัดปลวก จึงควรขอดูเอกสารรับรองจากกรมป่าไม้ ซึ่งเป็นผู้ทดสอบสารกำจัดและป้องกันปลวก ของทุกบริษัทในประเทศไทยอย่างเป็นทางการว่า สมุนไพรที่นำมาทดสอบฆ่าปลวกให้ตายหมด 100% หรือไม่ หากปลวกตายหมด แสดงว่าเป็นยาฆ่าแมลงธรรมดาทั่วไป ที่นำมาตั้งชื่อว่าเป็นสมุนไพรซึ่งกรมป่าไม้จำเป็นต้องเรียกชื่อว่าสมุนไพรตามที่บริษัทนั้น ๆ ตั้งชื่อไว้ แต่เมื่อพิสูจน์แล้วว่าฆ่าปลวกตายหมดทันที เป็นการทดสอบว่าเป็นยาฆ่าแมลงทั่วไปเท่านั้น ซึ่งอันตรายร้ายแรงมาก ทำให้ทุกคนในบ้านอายุสั้น เกิดโรคร้ายนา ๆ ชนิดที่รักษายาก ทำให้เป็นหมัน เสื่อมสมรรถภาพโดยสิ้นเชิง เป็นอัมพาต ไหลตาย ไมเกรน โรคผิวหนัง และมะเร็ง การตรวจดูเอกสารของกรมป่าไม้ ก่อนจ้างจึงสามารถป้องกันการหลอกลวงด้วยเอกสารของทางราชการที่ส่วนใหญ่โฆษณาว่าใช้ยาฆ่าแมลงที่มี อย.รับรองว่าปลอดภัยแต่ความจริงเป็นเพียงหนังสืออนุญาติให้ใช้สารพิษเท่านั้น
การใช้วิจารณ์ญาณให้รอบคอบ ก่อนจ้างบริษัทกำจัดปลวก เป็นสิ่งที่สำคัญมาก พ่อค้าส่วนใหญ่จะโฆษณาจนสินค้าแทบจะลอยได้ ทุ่มโฆษณาสร้างภาพจนดูน่าเชื่อถือ ซึ่งตามหลักวิชาการและเหตุผลทางวิทยาศาสตร์และการพาณิชย์แล้ว หากระบบกำจัดปลวกมีคุณภาพดีจริงตามที่โฆษณาก็น่าที่จะกล้ารับประกันคืนเงินเต็มจำนวน กล้านำภาพอาคารของบริษัท ความมั่นคงของบริษัทมาแสดงให้ดู เพื่อให้ประชาชนแน่ใจว่าหากกำจัดแล้วไม่ได้ผล บริษัทที่โฆษณาว่ายินดีคืนเงิน หรือชดใช้ค่าเสียหายจากปลวกเจาะทำลายในวงเงินนับล้านบาทจะมีปัญญาหาเงินมาชดใช้จริง เพราะหากเป็นบริษัทเล็ก ๆที่เป็นเพียงบ้านเช่าในซอยลึก ๆ เครื่องมือที่นำมาทำธุรกิจกำจัดปลวกมูลค่าไม่กี่ร้อยบาท รถที่ใช้ก็เป็นรถเช่าหรือเป็นรถเงินผ่อน เมื่อเก็บเงินค่ากำจัดปลวกไปวันละกว่าแสนบาทอาจหนีหายได้ กำจัดปลวกde0yfx];dดูเทคโนโลยีการกำจัดปลวกแบบหายขาดอย่างง่ายๆๆที่ www.028884000.com yosef white 082-4448880 ( เปิดทุกวัน 24 ชม. )
เรื่องน่าคิดในการกำจัดปลวก หากท่านพักอาศัยในหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของประเทศ ซึ่งบริษัทกำจัดปลวกโฆษณาว่าหากไม่วางระบบท่อเคมีตามแนวคานใต้พื้นอาคารก่อนสร้างบ้าน , หากไม่วางระบบเหยื่อพิษล่อปลวก ปลวกจะไม่มีโอกาสหายขาด ทางหมู่บ้านจึงตกลงจ้างมาวางระบบปลวกทุกบ้าน เมื่อบ้านสร้างเสร็จเกือบทุกบ้านมีปัญหาปลวก มด แมลงสาบ เห็บ หมัด ตะขาบ งู หนู นก จิ้งจก ตุ๊กแก ตะกวด เพลี้ย ยุง แมลงหวี่ แมลงวัน หอยทาก มอดไม้ ตะเข็บ กิ้งกือ เมื่อสอบถามบริษัทกำจัดปลวกว่าโฆษณาเกินความจริงหรือไม่ ก็ได้รับคำยืนยันว่าทางบริษัทพูดว่าหากไม่วางระบบท่อปลวก ปลวกจะไม่หายขาดจริง แต่ทางบริษัทไม่เคยพูดหากวางท่อแล้วปลวกจะหายขาด และทางบริษัทไม่เคยพูดถึงเรื่องแมลงอื่น ๆ ที่มีปัญหาตามมาไม่รู้จบ เพราะทางบริษัทกำจัดปลวกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แมลงอื่นบริษัทไม่ได้ทำ
เห็นด้วย [ 453 ]     ไม่เห็นด้วย [ 91 ]     แจ้งลบ
ขาย  รับเหมาก่อสร้าง-ต่อเติม-กำจัดปลวกโดยไม่ฆ่าโดยวิศวกร-สถาปนิค    2012-01-25 18:31:18    ID : 2998    IP : [ 124.122.71.48 ]
รับเหมาก่อสร้าง-ต่อเติม-กำจัดปลวกโดยไม่ฆ่าโดยวิศวกร-สถาปนิค ถูกที่สุด ดูข้อมูลที่WWW.028884000.COM
เห็นด้วย [ 454 ]     ไม่เห็นด้วย [ 81 ]     แจ้งลบ

อ่านความคิดเห็นทั้งหมด | แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น
ชื่อร้าน : อินทร์จันทร์
ชื่อ :
หัวข้อ :
ข้อความ :
 
  หากต้องการเปลี่ยนตัวอักษรกรุณาคลิกที่รูป
 
 



 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :