ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป

มีราคา ดอท คอม ราคาสินค้าทั่วไป ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ ราคาสินค้าทั่วไป ค้นหาสินค้าทั่วไป ค้นหาร้านสินค้าทั่วไป ราคาถูก

   ราคา สินค้าทั่วไป
 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |
ร้าน บ้านรักสุขภาพ อาหารเสริม


ร้าน บ้านรักสุขภาพ
อาหารเสริม


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 25 พฤษภาคม 2554
ปรับปรุงล่าสุด : 2011-06-23 16:28:41
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 2
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 11,984
จำนวนสินค้าในร้าน : 12
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 0
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


เช็คราคาสินค้าทั่วไป CHECK PRICE | ค้นหาราคาสินค้าทั่วไป เช็คราคาสินค้าทั่วไปวันนี้

สินค้า เพื่อสุขภาพ เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ ร้าน บ้านรักสุขภาพ
เพื่อสุขภาพ เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ 
เพื่อสุขภาพ เฮอร์บาไลฟ์ไลน์
ราคา 1,407 บ.
วันที่ : 2011-05-27 15:47:28
ค่าไปรษณีย์ : 0 บ.
สีที่มีขาย :
สินค้าใหม่ ราคา
ติดต่อร้านค้า
ติดต่อร้านค้า apple
เบอร์โทรศัพท์
-, 082-2918579

วิธีชำระเงิน ร้าน บ้านรักสุขภาพ :
ชำระผ่าน
ชื่อ นิชานันท์ เหมอัครพัฒน์
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเดอะมอลล์ บางแค
ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 162-204560-2


ข้อมูล ร้าน บ้านรักสุขภาพ :
ทีวิจัยคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวทยาลัยฮาวาร์ด สหรัฐอเมริกา ได้ทำการศึกษาผู้หญิงมากกว่า 80,000 คน พบว่า การทานปลามากกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ช่วยลดความเสี่ยงของการป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองแตกลงได้กว่าครึ่ง ทั้งนี้นั้นก็เป็นเพราะว่ากรดไขมันดีในปลาที่ชื่อ โอเมก้า-3 ช่วยป้องกันการจับตัวเป็นลิ่มของเลือด ผลการวิจัยยังบอกว่า ยิ่งทานปลามากขึ้น คือมากกว่า 5 ครั้งต่อสัปดาห์ ความเสี่ยงที่จะป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตกจากภาวะหลอดเลือดจับตัวเป็นลิ่ม จะยิ่งน้อยลง

ในน้ำมันปลา มีกรดไขมันจำเป็น (Essential Fatty Acid) ซึ่งเป็นไขมันดี คือ โอเมก้า-3 อยู่ในรูปแบบของกรดชนิดต่างๆ ที่มีประโยชน์มากที่สุด 2 ชนิด คือ EPA (Eicosapentaenoic Acid) และ DHA (Decosahexaenoic Acid)* และยังมีชิดที่ 3 เรียกว่า ALA (Alphalinolenic Acid) ซึ่งมาจากพืช และช่วยในการสร้าง EPA และ DHA น้ำมันปลาทะเลแตกต่างจากนำมันจากสัตว์หรือพืช เพราะห่วงโช่อาหารของสัตว์ทะเลเริ่มจากไฟโตแพลงตอน และสาหร่ายทะเล ซึ่งมีองค์ประกอบทางเคมีต่างจากพืชบก ทำให้พบโอเมก้า3** ต่างจากพืชบกที่มีกรดไขมันโอเมก้า6

1 ผลต่อระบบเลือดและหัวใจและลดอาการอักเสบในโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์
2 มีผลต่อการยืดหยุ่นของผนังเซลล์
3 มีผลต่ออาการอื่นๆเช่นบรเทาอาการซึมเศร้าผลต่อการจำระบบภูมิต้านทานโรคการทำงานของสารอินซูรินในผู้ป่วยโรคเบาหวานหรือการศึกษาผลต่อการทำลายเซลล์มะเร็งและผลวิจัยเพิ่มเติมอีกในอนาคต
บรรจุ: 60 แคปซูล รับประทานได้ 1 เดือนเต็ม


* เนื่องจากร่างกายของมนุษย์ประกอบด้วยสารเคมีหลายชนิด ซึ่งส่งผลต่อการเกิดปฎิกิริยาเคมีของร่างกาย ทำให้ปล่อยพลังงานในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ สารเคมีนกลุ่มพรอสตาแกรนดิน (Prosaglandin) ซึ่งประกอบด้วยสารเคมีหลายชนิด การทีมีสารพวกนี้หลั่งน้อยหรือมากเกินไป ล้วนส่งผลต่อร่างกาย เช่น อาจทำให้ปวดหัว เป็นไข้ เพราะสารเหล่านี้ควบคุมระบบที่สำคญหลายอย่าง การกินน้ำมันปลาจะทำให้ EPA และ DHA เปลี่ยนเป็นสารพรอสราแกรนดินทีแตกต่างออกไป มีผลต่ออวัยวะต่างๆ คือ

** กรดโอเมก้า-3 ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหัวใวายฉับพลัน ทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ป้องกันการอักเสบของผนังภายในหลอดเลือด ซึ่งเป็นปัจจัยทำให้เกิดตะกอนถาวร (Plague) ช่วยยับยั้งหรือบรรเทาอาการของโรคไขข้ออักเสบชนิดรูมาตอยท์ อาจช่วยรักษาอาการซึมเศร้า ช่วยในเรื่องความจำดีขึ้น เพราะสมองทำงานได้อย่างมีประสทธิภาพ อีกทั้งช่วยป้องกันอาการไมเกรน ช่วยชะลออาการชราภาพของร่างกาย เป็นประโยชน์ต่อสตรีมีครรภ์ ป้องกันการคลอดก่อนกำหนดและทารกน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ ป้องกันโรคผิวหนังลูปัส (Lupus) โรคสเก็ดเงิน (Psoriasis) และโรคลำไส้อักเสบแบบ Chrohn’s Disease ลดอาการปวดเมื่อมีประจำเดือน รวมทั้งลดความเสี่ยงโรคมะเร็งเต้านมและมะเร็งลำไส้ใหญ่อีกด้วย


รับรอง Guarantee:
ผลิตภัณฑ์อาหารเฮอร์บาไลฟ์ ผ่านการตรวจสอบจากคณะกรรมการอาหารและยา ใน 70 ประเทศที่จำหน่าย และสำหรับประเทศไทย เฮอร์บาไลฟ์ไลน์ มีเลขที่ อย. อยู่ในหมวดอาหารคือ 10-3-07839-1-0029


สินค้า :



 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :