Other 7 Day Weight Loss 7Day Perfect ราคา 550 บาท (60 เม ราคาถูก คุณสามารถเข้ามาเช็คราคาเครื่องสำอาง Other 7 Day Weight Loss 7Day Perfect ราคา 550 บาท (60 เม จากร้านcafedeskinได้ที่นี่" /> ราคาถูก, เครื่องสำอางค์ราคาถูก,เครื่องสำอางค์ของแท้, Other 7 Day Weight Loss 7Day Perfect ราคา 550 บาท (60 เม,ราคาเครื่องสำอาง, เครื่องสำอางราคาถูก, เปรียบเทียบราคาOther 7 Day Weight Loss 7Day Perfect ราคา 550 บาท (60 เม" />
   ราคา เครื่องสำอาง<script async src=" title="ราคา เครื่องสำอาง" />  ราคา เครื่องสำอาง<script async src=" title="ราคา เครื่องสำอาง" />  ราคา เครื่องสำอาง<script async src=" title="ราคา เครื่องสำอาง" />

มีราคา ดอท คอม ราคาเครื่องสำอาง ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

7 Day Weight Loss 7Day Perfect ราคา 550 บาท (60 เม ราคาเครื่องสำอาง ค้นหาเครื่องสำอาง ค้นหาร้านเครื่องสำอาง ราคาถูก

 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |


ร้าน cafedeskin
เครื่องสำอางค์ราคาถูก,เครื่องสำอางค์ของแท้


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 05 พฤษภาคม 2554
ปรับปรุงล่าสุด : 2012-04-30 23:17:40
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 0
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 10,066
จำนวนสินค้าในร้าน : 12
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 0
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


">เช็คราคาเครื่องสำอาง<script async src=" /> CHECK PRICE | ค้นหาราคาเครื่องสำอาง เช็คราคาเครื่องสำอางวันนี้

สินค้า Other 7 Day Weight Loss 7Day Perfect ราคา 550 บาท (60 เม ร้าน cafedeskin
Other 7 Day Weight Loss 7Day Perfect ราคา 550 บาท (60 เม 
Other 7 Day Weight Loss 7Day Perfect ราคา 550 บาท (60 เม
ราคา 550 บ.
วันที่ : 2012-04-30 23:17:36
ค่าไปรษณีย์ : 50 บ.
สีที่มีขาย :
สินค้าใหม่ ราคา
ติดต่อร้านค้า
ติดต่อร้านค้า กร แซ่ตั้ง
เบอร์โทรศัพท์
, 0896997989

วิธีชำระเงิน ร้าน cafedeskin :


ข้อมูล ร้าน cafedeskin :
7 Day Perfect Beltrio Weight loss pills
อาหารเสริมลดน้ำหนัก วิธีการการลดน้ำหนัก พร้อมดักจับไขมัน ชะลอความแก่ ผิวพรรณเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย

Seven Day Perfect (เซเว่น เดย์ เพอร์เฟคท์) คำตอบสุดท้ายของการลดน้ำหนัก
ทำไมถึงต้องบอกว่า Seven Day Perfect เป็นคำตอบสุดท้ายของการลดน้ำหนัก เราลองมาดูว่า หากร่างกายของเราต้องการลดน้ำหนัก จะต้องมีส่วนประกอบสำคัญอะไรบ้าง
L-Carnitine สารหลักที่จะช่วยเร่งการเผาผลาญโมเลกุลไขมันขนาดเล็กให้แปรเปลี่ยนเป็นพลังงาน หากร่างกายขาดสาร L-Carnitine หรือมีไม่เพียงพอ ก็จะเกิดปัญหาไขมันสะสมและความดันโลหิตสูงตามมาเพราะนี่คือสาเหตหลัก ของโรคอ้วน
มีงานวิจัยมากมายที่ยืนยันถึงประโยชน์ของการใช้ L-Carnitine ในวงการแพทย์หรือวงการกีฬาว่า สามารถเพิ่มแรงสำหรับการออกกำลังกายหนักๆ เช่น วิ่งมาราธอน รวมทั้งมีการใช้ L-Carnitine เพื่อช่วยให้การทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจดีขึ้น เมื่อมีการทดลองนำเอาเซลล์ไขมันของคนอ้วนมาวิเคราะห์ พบว่าในเนื้อเยื่อดังกล่าวแทบจะไม่มี L-Carnitine เหลืออยู่เลย แสดงว่า เมื่อใดที่ร่างกายขาด L-Carnitine ก็จะทำให้เกิดการสะสมของไขมันได้ แต่หากให้สารชนิดนี้เพิ่มเข้าไป ก็จะส่งผลให้อัตราการเผาผลาญของไขมันสะสมมากขึ้น

Seven Day Perfect มีส่วนผสมของ L-Carnitine อย่างลงตัวด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากโสม ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการปรับสภาพผิวพรรณให้เต่งตึงดูมีเลือดฝาด แลดูอ่อนกว่าวัย ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยชะลอริ้วรอย อีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนัง ทำให้เซลล์ผิวได้รับสารอาหารในกระแสโลหิตได้ดีขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ที่สำคัญคือมีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา ในโสมยังมีตัวเร่งการสร้างโปรตีนในชั้นผิวหนัง ซึ่งจะช่วยเร่งการเผาผลาญอาหารในเซลล์ เพิ่งพลังงาน ATP ให้แก่ไมโทรคอนเดรียใน เซลล์ จึงมีผลให้ผิวแข็งแรง เกิดริ้วรอยได้ยาก ผิวพรรณจึงแลดูอ่อนกว่าวัย นอกจากนี้โสมยังมีฤทธิ์ของฮอร์โมนพืชที่ช่วยทำให้ผิวเต่งตึง ถ้าใช้สารสกัดโสมกับผมจะช่วยให้รากผมแข็งแรงดกดำขึ้น

Seven Day Perfect ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากตะบองเพชร ที่มีประสิทธิภาพในการดักจับไขมัน รวมถึงกรดไขมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ แล้วขับถ่ายออกจากร่างกาย ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานจากไขมันน้อยลง จนต้องนำไขมันที่สะสมตามส่วนต่างๆ ในร่างกายมาใช้ ยับยั้งการสะสมของไขมันใหม่ นอกจากนี้สารสกัดจากตะบองเพชรยังมีเส้นใยธรรมชาติ (Fiber) ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น เสริมด้วยสารสกัดจากชาเขียว ช่วยควบคุมปริมาณคอเลสเตอรอล ป้องกันการอุดตันของลิ่มเลือด กระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกายและมีสานต้านการก่อมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งในทรวงอกของผู้หญิงและมะเร็งในปอดของผู้ชาย
เท่านั้นยังไม่พอ

Seven Day Perfect ยังเสริมด้วย โคเอ็นไซม์ คิว 10 ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสารมหัศจรรย์ช่วยเพิ่งพลังให้กับเซลล์ที่มีอยู่ ในเนื้อเยื่อมนุษย์ ช่วยชะลอความแก่ ลดความเสี่ยงของโรคร้ายที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของเซลล์ เช่น โรคหัวใจ ข้อเสื่อม อัมพาต ผิวหนังเหี่ยวย่น ในขณะเดียวกันก็ช่วยคืนความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย มีโครเมี่ยมช่วยลดปริมาณไขมัน กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อให้เพรียวกระชับ แลดูมีสุขภาพดี คืนความอ่อนเยาว์ให้คุณอีกครั้งทั้งหมดคือการทำงานของธรรมชาติที่ลงตัวและทรงพลัง ทำให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่คนรอบข้างตะลึง

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 เม็ด ก่อนนอน (แนะนำประมาณ 4 ทุ่มครับ)
**ผลิตภัณฑ์ผ่าน อย เลขทะเบียน 12-1-08152-1-0106**
รับประกันด้วยยอดจำหน่ายกว่า 5,000 ขวดในปีที่ผ่านมา
www.cafedeskin.com


สินค้า :



 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :