Other Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 wee ราคาถูก คุณสามารถเข้ามาเช็คราคาเครื่องสำอาง Other Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 wee จากร้านcafedeskinได้ที่นี่" /> ราคาถูก, เครื่องสำอางค์ราคาถูก,เครื่องสำอางค์ของแท้, Other Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 wee,ราคาเครื่องสำอาง, เครื่องสำอางราคาถูก, เปรียบเทียบราคาOther Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 wee" />
   ราคา เครื่องสำอาง<script async src=" title="ราคา เครื่องสำอาง" />  ราคา เครื่องสำอาง<script async src=" title="ราคา เครื่องสำอาง" />  ราคา เครื่องสำอาง<script async src=" title="ราคา เครื่องสำอาง" />

มีราคา ดอท คอม ราคาเครื่องสำอาง ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 wee ราคาเครื่องสำอาง ค้นหาเครื่องสำอาง ค้นหาร้านเครื่องสำอาง ราคาถูก

 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |


ร้าน cafedeskin
เครื่องสำอางค์ราคาถูก,เครื่องสำอางค์ของแท้


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 05 พฤษภาคม 2554
ปรับปรุงล่าสุด : 2012-04-30 23:17:40
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 2
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 10,069
จำนวนสินค้าในร้าน : 12
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 0
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


">เช็คราคาเครื่องสำอาง<script async src=" /> CHECK PRICE | ค้นหาราคาเครื่องสำอาง เช็คราคาเครื่องสำอางวันนี้

สินค้า Other Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 wee ร้าน cafedeskin
Other Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 wee 
Other Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 wee
ราคา 2,400 บ.
วันที่ : 2012-04-30 23:17:36
ค่าไปรษณีย์ : 50 บ.
สีที่มีขาย :
สินค้าใหม่ ราคา
ติดต่อร้านค้า
ติดต่อร้านค้า กร แซ่ตั้ง
เบอร์โทรศัพท์
, 0896997989

วิธีชำระเงิน ร้าน cafedeskin :


ข้อมูล ร้าน cafedeskin :
Christian Janvier Caviar Recovering Program (4 week program)
เซรั่มบำรุงผิวชนิดเข้มข้นให้ผลเสมือนการทำทรีทเม้นท์ผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดของคาเวียร์เข้มข้น อันอุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นต่อผิว เพื่อการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงพร้อมต่อต้านมลภาวะและกาลเวลา
ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์และทรงคุณค่าจากท้องทะเลน้ำลึกซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของห่วงโซ่อาหารที่ปราศจากมลภาวะและสารเคมีจะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวและรักษาความยืดหยุ่นของผิวพรรณไว้ได้นานเท่านาน
ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากคาเวียร์อันอุดมไปด้วยสารอาหารอันทรงคุณค่า จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงยืดหยุ่นมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า โดยมุ่งเน้นกระบวนการปกป้องผิวราวกับเกราะป้องกันจากธรรมชาติ พร้อมเร่งกระบวนการฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ในระดับเซลผิวเพื่อให้ผิวคงความแข็งแรงอยู่เหนือกาลเวลา และด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ได้จากเซลส์ต้นกำเนิดของพืชพรรณธรรมชาติ จะช่วยปรับโครงสร้างของเซลผิวในระดับ DNA จะช่วยคืนความยืดหยุ่นและอ่อนนุ่มให้ผิว ราวกับได้ย้อนเวลาผิวไปสู่ต้นกำเนิดอีกครั้ง
ผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นสูงและถูกบรรจุอยู่ในหลอดแก้วที่ใช้ในทางการแพทย์ เพื่อให้เซรั่มแต่ละหลอดรักษาประสิทธิภาพในการเปิดใช้งานแต่ละครั้ง
แนะนำเลยครับสำหรับ Serum ที่เข้มข้นตัวนี้ทันทีที่สัมผัสกับผิวจะรู้สึกถึงความเรียบเนียนของผิว ผิวจะนุ่มขึ้นอย่างสังเกตได้ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ ริ้วรอยเล็กๆ พร้อมทั้งรูขุมจะเรียบกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ
วิธีการใช้งาน
1. กรณีต้องการบำรุงในแบบการทำทรีทเม้นท์ ใช้ทาบริเวณรอบใบหน้าหลังล้างหน้า เช้า - เย็น ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ โดยใช้ให้หมด 1 หลอดใน 1 วัน แบ่งใช้เช้าเย็นครั้งละครึ่งหลอด(สามารถสังเกตุถึงความเปลี่ยนแปลงได้ในวันแรกที่ใช้) แนะนำให้ให้ใช้อย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง หรือใช้ในทุกช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงฤดูกาล จะทำให้ผิวสามารถต่อต้านมลภาวะต่างๆ และความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศลดอาการแพ้ง่าย ผิวจะสดใส กระจ่างขึ้นพร้อมกับริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ากระชับได้รูป รูขุมขนเล็กลงเรียบเนียนขึ้น
2. กรณีบำรุงปกติประจำวัน 1 หลอดสามารถใช้ได้ 3 วัน โดยทาก่อนลงครีมครับ
www.cafedeskin.com
pee9001@hotmail.com


สินค้า :



 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :