ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป

มีราคา ดอท คอม ราคาสินค้าทั่วไป ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

5 shape 5 เชพ ดับเบิ้ล 24 shape 700 บาท ราคาสินค้าทั่วไป ค้นหาสินค้าทั่วไป ค้นหาร้านสินค้าทั่วไป ราคาถูก

   ราคา สินค้าทั่วไป
 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |
ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ สลิม-เชพ,ไบโอสเปรย์ราคาถูก,มะโฮขายถูก,ไวทอลสตาร์,


ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ
สลิม-เชพ,ไบโอสเปรย์ราคาถูก,มะโฮขายถูก,ไวทอลสตาร์,


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 24 ธันวาคม 2553
ปรับปรุงล่าสุด : 2011-05-19 08:59:59
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 3
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 4,793
จำนวนสินค้าในร้าน : 6
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 0
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


เช็คราคาสินค้าทั่วไป CHECK PRICE | ค้นหาราคาสินค้าทั่วไป เช็คราคาสินค้าทั่วไปวันนี้

สินค้า ลดน้ำหนัก 5 shape 5 เชพ ดับเบิ้ล 24 shape 700 บาท ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ
ลดน้ำหนัก 5 shape 5 เชพ ดับเบิ้ล 24 shape 700 บาท 
ลดน้ำหนัก 5 shape 5 เชพ ดับเบิ้ล 24 shape 700 บาท
ราคา 750 บ.
วันที่ : 2011-05-19 08:59:01
ค่าไปรษณีย์ : 0 บ.
สีที่มีขาย :
สินค้าใหม่ ราคา
ติดต่อร้านค้า
ติดต่อร้านค้า ณิชา
เบอร์โทรศัพท์
-, 0867044616

วิธีชำระเงิน ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ :
www.slim-shapeshop.com
สวัสดีคะสลิม-เชพ ยินดีต้อนรับคะ

แนะนำวิธีการสั่งสินค้าที่นี่คะ
http://www.slim-shapeshop.com/payment.template.php?lang=th

สั่งซื้อผ่านเว็บ/เมล์/sms/ตลอด 24 ชม.
เปิดรับโทร. เวลา 10.00 – 22.00 น ทุกวัน
ไม่เร่งด่วนจริงๆกรุณาโทรในเวลาทำการนะคะ

ติดต่อ ณิชา 086-704-4616

บางครั้งถ้าโทรแล้วไม่รับสายให้รอก่อนนะคะไม่ต้องโทรซ้ำจะติดต่อกลับเองคะแม่ค้าอาจติดสายหรือส่งปณ.อยู่คะ


ทางร้านขายออนไลน์อย่างเดียวไม่มีหน้าร้านส่งสินค้าทางไปรษณีย์ไม่นัดรับส่งทุกกรณีคะ
เช็คความน่าเชื่อถือของร้านได้จากข้อมูลการจัดส่งสินค้าในเว็บบร์อดที่นี่
http://www.slim-shapeshop.com/webboard_1007195_55339_th?pn=0&id=1007195&cat_w=55339

ก่อนโทรโปรดคลิ๊กอ่านวิธีการสั่งซื้อก่อนนะคะ เมื่อต้องการสั่งทางโทร.กรุณาอ่านชื่อสินค้า/ราคา/รายละเอียดสินค้าให้ชัดเจนก่อนนะคะ เพราะคำถามที่ถามบ่อยอยู่ในรายละเอียดสินค้าหมดแล้ว

สินค้าในร้านทุกตัวสามารถสั่งคละกันได้สมมุติสั่งสินค้าต่างกันรวมกันแล้วได้ 6 ชิ้นทางร้านจะคิดราคาในเรทที่ 6 ชิ้นของแต่ละตัวคะยิ่งซื้อมากยิ่งลดเยอะ



ข้อมูล ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ :
5 shape 5 เชพ ดับเบิ้ล 24 shape

5 shape 5 เชพ ดับเบิ้ล 24 shape ลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญ และลดสัดส่วนอย่างปลอดภัยทำคุณให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย ลดการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน สำหรับผู้ที่ทาน 24 shape แล้ว ยังไม่พอใจในน้ำหนักและสัดส่วน

เลขที่ อย.12-1-05551-1-0001
ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล
ราคาปกติ 1300 บาท
ลดราคาเหลือ 7500 บาท

5 shape 5 เชพ ทำคุณให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยลดการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน สำหรับผู้ที่ทาน 24 shape แล้วยังไม่พอใจในน้ำหนักและสัดส่วน

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์5shape 5 เชพ
ทำคุณให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ลดการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมัน ขับไขมันส่วนเกิน(น้ำหนักลดลง) เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่รบกวนระบบย่อยอาหารและดูดซึมบำรุงร่างกายร่างกายแข็งแรง สดชื่น ชลอความแก่ เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่แร่ธาตุ
ส่วนประกอบที่สำคัญ :-สารสกัดจากส้มแขก, แอล-ออร์นิทีน, แอล-ไลซีน, แอล-อาร์จินีน, สาหร่ายเคลป์, สารสกัดจากมะขามป้อม, วิตามิน ซี, แอล-คาร์นิทีน, โครเมี่ยม อะมิโน แอซิด คีเลต, วิตามิน B6
สารสกัดจากส้มแขก, HCA ทำมาจากผลส้มแขก ซึ่งในไทยมีมากมายทางภาคใต้ซึ่งมีการนำมาปรุงเป็นอาหารไทย ใช้เพิ่มรสเปรี้ยวให้อาหารปัจจุบัน สารสกัดจากส้มแขกที่จำหน่ายในไทยมีทั้งผลิตในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ ในรูปเม็ดหรือแคปซูลสารสกัดจะให้ปริมาณ HCA ประมาณ 60 - 70 % ซึ่งต่างจากผลส้มแขกธรรมดาที่บดแห้งบรรจุแคปซูลที่ไม่ได้ผ่านการสกัดซึ่งจะได้ปริมาณของ HCA เพียง 30 %
ประโยชน์และกลไกการออกฤทธิ์การออกฤทธิ์ของ HCA (สารสกัดจากผลส้มแขก)จะออกฤทธิ์โดยการไปยับยั้งการนำน้ำตาลกลูโคสที่ได้รับอาหารประเภทแป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายโดยการนำกลูโคสไปเผาผลาญเป็นพลังงานของร่างกายอย่างช้าๆทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และรักษาสมดุลของน้ำตาลในกระแสเลือด ขณะเดียวกันก็จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูป ของไกลโคเจน ที่ตับทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ยังมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงซึ่งจะมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น
กรดอะมิโน แอล-ออร์นิทีน, แอล-ไลซีน, แอล-อาร์จินีน 1. ช่วยการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน 2. ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด,ขยายหลอดเลือดและลดความดัน โลหิตสูง, เสริมภูมิต้านทานโรค 3. ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว, หลอดเลือดในสมองแตก/ตีบ 4. เสริมสร้างซ่อนแซมกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ผิวหนัง ต่อมต่างๆ เล็บและเส้นผม 5. ช่วยผลิตฮอร์โมน อินซูลิน และเอนไซม์
กรดอะมิโนแอลคาร์มิทีน(L-carnitine) เป็นกรดอะมิโน 1 ในจำนวน 20 ชนิดที่เป็นโมเลกุลพื้นฐานหรือโมเลกุลที่เล็กที่สุดของสารอาหารจำพวกโปรตีนและแอลคาร์นิทีนถือเป็นกรดอะมิโนชนิดที่ร่างกายสามารถสร้างเองได้จากกรดอะมิโนที่เป็นสารตั้งต้น 2 ชนิดคือ กรดอะมิโนแอลไลซีน(L-lysine) และกรดอะมิโนเมไธโอนนีน(Methionine) โดยจะต้องมีวิตามินและเกลือแร่ต่างๆร่วมในกระบวนการสร้างกรดอะมิโนแอลคาร์นิทีนดังกล่าวมากมายหลายชนิด เช่น วิตามินซีวิตามินบี 6 หรือ Pyridoxin วิตามินบี 3 หรือ Niacin และธาตุเหล็ก
ประโยชน์ของ L-Carnitineผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าการรับประทานกรดอะมิโนแอลคาร์นิทีนเพื่อให้ผลในการลดปริมาณไขมันในร่างกายนั้นจะต้องรับประทานควบคุมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในด้านการเผาผลาญเนื่องจากลักษณะการทำงานของกรดอะมิโนแอลคาร์นิทีน นั้นเป็นการทำงานตามธรรมชาตินั่นคือจะทำงานมากขึ้นเมื่อร่างกายมีความต้องการพลังงานอย่างมากซึ่งก็จะเป็นเวลาที่ร่างกายของเราดึงเอากรดอะมิโนแอลคาร์นิทีนมาใช้เพื่อช่วยดึงเอาไขมันที่สะสมอยู่ตามแหล่งต่างๆของร่างกายให้ถูกย่อยสลายออกเป็นกรดไขมันอิสระในเลือดแล้วนำเข้าสู่เซลล์เพื่อนำไปย่อยสลายหรือเผาผลาญเป็นพลังงานตามความต้องการของร่างกายอีกต่อหนึ่ง
เคล์ปKelpเป็นสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลที่พบได้มากในทะเลน้ำเย็นและเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยสารนานาชนิด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสัตว์ทะเลและมนุษย์ได้แก่ Algenic Acid, Biotin, Bromine, Calcium, Inositol, Iodine, Potassium, Selennium, Sodium,Sulfur, Vitamin A, B1, B3, B6, B12, C, E และZinc นอกจากนี้ยังพบสารสำคัญอื่นอีกหลายชนิด เช่น Phenolic Compounds, Phloroglucinol, Fucophorenthols, Mucopolysaccharides, Algin และอนุพันธ์ของPhlorotannin
วิธีรับประทาน 5 shape 5 เชพ:วันละ 1-2 แคปซูลหลังอาหารมื้อเที่ยง ไม่ควรรับประทานตอนท้องว่างระหว่างวันที่ทานควรดื่ม้ำอย่างน้อยวันละ ไม่ต่ำกว่า 2.5 ลิตร

สั่งซื้อ 1 ชิ้น@ 750 บาท
สั่งซื้อ 3 ชิ้น@ 700 บาท
สั่งซื้อ 6 ชิ้น@ 650 บาท


แนะนำวิธีการสั่งสินค้าคลิ๊กเลยนะคะ

http://www.slim-shapeshop.com/payment.template.php?lang=th


สินค้า :



 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :