ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป

มีราคา ดอท คอม ราคาสินค้าทั่วไป ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

เดอร์มารีน Dermarrine จากเอมสตาร์ ราคาสินค้าทั่วไป ค้นหาสินค้าทั่วไป ค้นหาร้านสินค้าทั่วไป ราคาถูก

   ราคา สินค้าทั่วไป
 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |
ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ สลิม-เชพ,ไบโอสเปรย์ราคาถูก,มะโฮขายถูก,ไวทอลสตาร์,


ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ
สลิม-เชพ,ไบโอสเปรย์ราคาถูก,มะโฮขายถูก,ไวทอลสตาร์,


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 24 ธันวาคม 2553
ปรับปรุงล่าสุด : 2011-05-19 08:59:59
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 0
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 4,795
จำนวนสินค้าในร้าน : 6
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 0
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


เช็คราคาสินค้าทั่วไป CHECK PRICE | ค้นหาราคาสินค้าทั่วไป เช็คราคาสินค้าทั่วไปวันนี้

สินค้า บำรุงผิว เดอร์มารีน Dermarrine จากเอมสตาร์ ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ
บำรุงผิว เดอร์มารีน Dermarrine จากเอมสตาร์ 
บำรุงผิว เดอร์มารีน Dermarrine จากเอมสตาร์
ราคา 750 บ.
วันที่ : 2011-05-19 08:59:57
ค่าไปรษณีย์ : 50 บ.
สีที่มีขาย : พิเศษแพ็คคู่ขวัญ เดอร์มารีน+ไวทอลสตาร์ ลดเหลือ 1,300 เท่านั้น
สินค้าใหม่ ราคา
ติดต่อร้านค้า
ติดต่อร้านค้า ณิชา
เบอร์โทรศัพท์
-, 0867044616

วิธีชำระเงิน ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ :
www.slim-shapeshop.com
สวัสดีคะสลิม-เชพ ยินดีต้อนรับคะ

แนะนำวิธีการสั่งสินค้าที่นี่คะ
http://www.slim-shapeshop.com/payment.template.php?lang=th

สั่งซื้อผ่านเว็บ/เมล์/sms/ตลอด 24 ชม.
เปิดรับโทร. เวลา 10.00 – 22.00 น ทุกวัน
ไม่เร่งด่วนจริงๆกรุณาโทรในเวลาทำการนะคะ

ติดต่อ ณิชา 086-704-4616

บางครั้งถ้าโทรแล้วไม่รับสายให้รอก่อนนะคะไม่ต้องโทรซ้ำจะติดต่อกลับเองคะแม่ค้าอาจติดสายหรือส่งปณ.อยู่คะ


ทางร้านขายออนไลน์อย่างเดียวไม่มีหน้าร้านส่งสินค้าทางไปรษณีย์ไม่นัดรับส่งทุกกรณีคะ
เช็คความน่าเชื่อถือของร้านได้จากข้อมูลการจัดส่งสินค้าในเว็บบร์อดที่นี่
http://www.slim-shapeshop.com/webboard_1007195_55339_th?pn=0&id=1007195&cat_w=55339

ก่อนโทรโปรดคลิ๊กอ่านวิธีการสั่งซื้อก่อนนะคะ เมื่อต้องการสั่งทางโทร.กรุณาอ่านชื่อสินค้า/ราคา/รายละเอียดสินค้าให้ชัดเจนก่อนนะคะ เพราะคำถามที่ถามบ่อยอยู่ในรายละเอียดสินค้าหมดแล้ว

สินค้าในร้านทุกตัวสามารถสั่งคละกันได้สมมุติสั่งสินค้าต่างกันรวมกันแล้วได้ 6 ชิ้นทางร้านจะคิดราคาในเรทที่ 6 ชิ้นของแต่ละตัวคะยิ่งซื้อมากยิ่งลดเยอะ



ข้อมูล ร้าน ร้านอาหารเสริมสลิม-เชพ :
เดอร์มารีน Dermarrine

เดอร์มารีน Dermarrine ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร สกัดจากถั่วเหลือง ไฟโตสเตอรอล และกระดูกอ่อนปลาฉลาม ช่วยต้านอนุมูลอิสระและ ชะลอความเสื่อมหรือชะลอความชรา เพื่อให้คุณคงความเป็นหนุ่มเป็นสาวไว้ตราบนานเท่านาน เผยผิว ขาว หน้าใส ไร้สิว กะเทยทานยังว่าขาว

เลขที่อย.10-1-04741-1-0309
บรรจุ 30 เม็ด / 1 กล่อง
ราคาปกติ 1,250 บาท
ลดราคาเหลือ 750 บาท

พิเศษแพ็คคู่ขวัญ เดอร์มารีน+ไวทอลสตาร์ ลดเหลือ 1,250 เท่านั้น

เดอร์มารีนแพ็คใหญ่120เม็ดปกติ 4,600 บาทลดราคาเหลือ 2,700 บาท สั่งซื้อ 3 แพ็คลดเหลือแพ็คละ 2,600 บาท

ราคาส่งเลื่อนดูด้านล่าง

อาหารเสริม เดอร์มารีน Dermarrine แหล่งรวมอาหาร ผิวชั้นยอดไว้ถึง 10 ชนิดในเม็ดเดียว เดอร์มารีนนี้เป็นอาหารเสริมความงามตัวจริงเลยแหละ แล้วยังมีแถมเรื่องช่วยลดอาการปวดข้อ เนื่องจากข้อเสื่อมได้อีกด้วย เพราะมีส่วนประกอบของกระดูกอ่อนปลาฉลาม ในขณะที่อาหารผิวยี่ห้ออื่นจะบอกเพียงว่ามีส่วนประกอบจากปลาทะเล แต่ เดอร์มารีนมีส่วนประกอบของกระดูกอ่อนปลาฉลาม

สัญญาณที่บ่งชี้ความแก่ เมื่อคุณเริ่มรู้สึกว่าอ้วนง่ายขึ้น ผมเริ่มบางลง ศีรษะล้านหน้าผากกว้างขึ้น ใบหน้ามีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวหนังตามร่างกายเริ่มหย่อนยาน ไม่กระฉับกระเฉงเหมือนเมื่อก่อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย คิดช้าไม่ว่องไวเหมือนในอดีด หากคุณมีอาการเหล่านี้ คุณต้องได้รับสารอาหารต้านอนุมูลอิสระจากสารไฟโตเคมีคัล ( Phytocemical )เดอร์มารีน Dermarrine

คนที่เหมาะสำหรับรับประทานเดอร์มารีน Dermarrine ควรมีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป เนื่องจาก เดอร์มารีน Dermarrine เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพให้เสื่อมโทรมช้าลง ช่วยชะลอความแก่หรือการถูกทำลายของโครงสร้างอวัยวะต่างๆ จึงเหมาะที่จะรับประทานในผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นวัยที่ร่างกายเริ่มกระบวนการทำลายตามธรรมชาติแล้ว และเหมาะอย่างยิ่งในการรับประทานสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะผู้ที่เข้าสู่วัยทองแล้ว

การได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ ประกอบกับการได้รับอนุมูลอิสระอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรังสีอุลตรัาไวโอเลตจากแสงแดดจะก่อให้เกิดการทำลายของโครงสรางของผิวหนังอย่างรวดเร็ว เมื่อโครงสร้างของคอลลาเจนในชั้นผิวหนังแท้ถูกทำลายและไม่ได้รับการซ่อมแซมทันท่วงที ก็ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น หย่อนยานบนใบหน้า แสดงถึงความแก่ชราอย่างชัดเจนก่อนวัยอันควร

ถ้า น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวVital Star ไวทอลสตาร์ เป็นพระเอก เดอร์มารีน Dermarrine ก็นางเอกเลยล่ะ ทานร่วมกันกับน้ำมันรำข้าวค่ะ รู้สึกว่า เฟริ์มขึ้นและเพื่อนๆ ทักว่า อกใหญ่ขึ้นอันนี้คอนเฟริมคะ

วิธีรับประทานทาน เดอร์มารีน Dermarrine วันละ 1 เม็ดก่อนนอน

กลเม็ดเคล็ดลับสำหรับสาวแท้สาวเทียม ทานควบคู่กับน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวVital Star ไวทอลสตาร์ ละก้อ…เด้งสุดๆโดยทานน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว 4 เม็ด และทานเดอร์มารีน 1 เม็ดก่อนนอนทุกคืนค่ะ

โดยทั่วไปมิได้แนะนำให้รับประทานเดอร์มารีน ในเด็กวัยกำลังเจริญเติบโต ในสตรีมีครรภ์ หรือสตรีที่กำลังให้นมบุตร,"เดอร์มารีนขายถูก" เดอร์มารีนขายถูกที่สุด,

สั่งซื้อ 1 กล่อง@ 750 บาท
สั่งซื้อ 3 กล่อง@ 700 บาท
สั่งซื้อ 6 กล่อง@ 650 บาท

ก่อนสั่งซื้ออ่านรายละเอียดราคาสินค้าแล้วค่อยอ่านวิธีการสั่งซื้อด้านล่างคะ

"เดอร์มารีนขายถูก" เดอร์มารีนขายถูกที่สุด,

แล้วเดอร์มารีน (Dermarine) สามารถชะลอความแก่ได้อย่างไร เดอร์มารีนประกอบด้วยสารอาหาร 10 ชนิดครับ ที่เรียกว่าสุดยอดสำหรับบำรุงผิวและต้านอนุมูลอิสระ เรามาดูกันเลยครับว่ามีอะไรบ้าง

1.โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Soy Protein Isolate) : เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญครับ นอกจากนี้ในโปรตีนถั่วเหลืองเองยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่า ไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งลดอาการของคนวัยทองและลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกพรุนด้วย นอกไปจากนี้ความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระยังลดความเสื่อมของเซลล์ ริ้วรอย และรอยเหี่ยวย้น

2. ไฟโตสเตอรอล (Phytosteral) : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ ตัวนึงครับ ช่วยลดการอักเสบและป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายด้วยแสงแดดแถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย ^^ นอกไปจากนี้ครับยังลดการดูดซึมคลอเรสเตอรอลผ่านทางลำไส้อีกด้วย

3. สารสกัดจากส้มและมะนาว (Citrus Bioflavanoids) : มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคลอโลเจนในชั้นหนังแท้ส่งผลให้ผิวของเพื่อนๆ เปล่งปลั่ง เต่งตึง สดใส และลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง

4. วิตามินอี (Vitamin E) : ผมว่าเพื่อนคงจะคุ้นตัวนี้เป็นอย่างดีว่าการรับประทานวิตามินอีนั้นช่วยทำให้ผิวพรรณดี เนื่องจากวิตามินอีสามารถช่วยการสร้างคลอลาเจนที่ผิวหน้า และกรณีผิวหนังมีแผลก็จะทำให้แผลนั้นหายไวขึ้นครับ นอกไปจากนี้วิตามินอียังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างเซลล์มะเร็ง

5. โคเอ็นไซม์คิวเท็น (Coenzyme Q10) : ตัวนี้ยิ่งน่าจะเป็นตัวที่เพื่อนๆ รู้จักกันดี เพราะไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวยี่ห้อไหนมันจะบอกเสมอๆ ว่ามีส่วนผสมของ Q10 ถามว่า Q10 ดียังไง Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ ตัวหนึ่ง ช่วยในการซ่อมแซมเซลล์ ยกตัวอย่างการ

6. ซีลีเนียม (Selenium) : ฟังแล้วอาจจะคิดว่าสารในหนัง x-men แต่ไม่ใช่นะครับ ซีลีเนียมเป็นธาตุชนิดนึงครับที่ส่งเสริมการทำงานของเอนไซม์หลายชนิดในร่างกายรวมถึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วย ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและทำให้ผิวดูอ่อนวัย เรียกว่าซีลีเนียมเป็นธาตุที่เกี่ยวข้องกับการชะลอความแก่ก่อนวันเลยหละครับ

7. ไลโคปีน (Lycopene) : ไลโคปีนเป็นสารสะกัดจากมะเขือเทศครับ ตะกี้จำได้ป่าวครับวิตามินอีว่าดีช่ายป่าวครับ แต่ไม่อยากจะบอกไลโคปีนเนี่ยมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินอีมากกว่า 100 เท่า @_@ oh my god…สรรพคุณคงไม่ต้องบอกครับเพราะช่วยต่อต้านการเสื่อมของเซลล์ ชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณสดใส

8. ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) : ผ่านมาเหลืออีก 3 ตัวเองครับ คอลลาเจนผมเชื่อว่าเป็นสารที่เพื่อนๆ คุ้นเคยกัน คอลลาเจนจริงๆ แล้วเป็นโปรตีนชนิดนึงครับ ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายคนเราไม่ว่าจะเป็นกระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็นต่างๆ คอลลาเจนอีกประกอบด้วยกรดอะมิโน สำคัญ 3 ชนิดครับ โดยอะมิโนเนี่ยเป็นหน่วยย่อยที่สุดของโปรตีนจึงสามารถดูดซึมได้อย่างดี โดยไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ลดริ้วรอยทำให้ผิวหนังกระชับ นอกไปจากนั้นที่ดีมากๆ คือการลดการอักเสบของข้อต่างๆ ในร่างกาย ทำให้การเคลือนไหวของข้อต่างๆ ในผู้สูงอายุดีขึ้น

9. สังกะสี (Zinc) : เป็นธาตุอีกตัวนึงครับที่มีประโยชน์มากๆ ในการชะลอความแก่ ถ้าใครที่เป็นสิวผมว่าหลายคนคงเคยซื้อ Zinc มาทานแน่ๆ เพราะว่าสังกะสีมีสรรพคุณในการรักษาสิว ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายด้วยแล้วสังกะสีเองป้องกันการเป็นหมันครับ รวมไปถึงโรคมะเร็งและต่อมลูกหมากโต

10. กระดูกอ่อนปลาฉลาม : เพื่อนๆ หลายคนหากเป็นนักอนุรักษ์สัตว์อาจจะไม่ชอบสารตัวนี้สักเท่าไหร่นัก แต่ถามว่ามันมีสรรพคุณอย่างไร บอกได้เลยครับกระดูกอ่อนปลาฉลามนั้นช่วยในการป้องกันการสร้างเซลล์ที่ผิดปกติอย่างเช่นมะเร็ง รวมถึงควบคุมการกระจายตัวของเซลล์มะเร็งด้วย แต่ทั้งนี้มีข้อควรระวังในการใช้กับผู้ที่พึ่งผ่านการผ่าตัด หรือกำลังตั้งครรภ์ และคนที่แพ้อาหารทะเลครั

อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใส ใบหน้าและผิวกายขาวใส เนียนเรียบ อมชมพู แก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ และลดริ้วรอยแห่งวัย สว่างมาแต่ไกล ในราคาสุดคุ้ม

Dermarrine , เดอร์มารีนขายถูก , เดอร์มารีนราคาถูก , เดอร์มารีนราคาพิเศษ,เดอร์มารีนขายส่ง,เดอร์มารีนปลีก-ส่ง,ขายส่งเดอร์มารีน,ร้านสลิม-เชพ, Dermarrine , เดอร์มารีนขายถูก , เดอร์มารีนราคาถูก , เดอร์มารีนราคาพิเศษ,เดอร์มารีนขายส่ง,เดอร์มารีนปลีก-ส่ง,ขายส่งเดอร์มารีน,ร้านสลิม-เชพ, Dermarrine , เดอร์มารีนขายถูก , เดอร์มารีนราคาถูก , เดอร์มารีนราคาพิเศษ,เดอร์มารีนขายส่ง,เดอร์มารีนปลีก-ส่ง,ขายส่งเดอร์มารีน,ร้านสลิม-เชพ,"เดอร์มารีนขายถูก" เดอร์มารีนขายถูกที่สุด,"เดอร์มารีนขายถูก" เดอร์มารีนขายถูกที่สุด,

www.slim-shapeshop.com
สวัสดีคะสลิม-เชพ ยินดีต้อนรับ
แนะนำวิธีการสั่งสินค้าที่นี่คะ http://www.slim-shapeshop.com/payment.template.php?lang=

สั่งซื้อผ่านเว็บ/เมล์/sms/ตลอด 24 ชม.
เปิดรับโทร. เวลา 10.00 – 22.00 น ทุกวัน
ไม่เร่งด่วนจริงๆกรุณาโทรในเวลาทำการนะคะ
ติดต่อ ณิชา 086-704-4616

บางครั้งถ้าโทรแล้วไม่รับสายให้รอก่อนนะคะไม่ต้องโทรซ้ำจะติดต่อกลับเองคะแม่ค้าอาจติดสายหรือส่งปณ.อยู่คะ

ทางร้านขายออนไลน์อย่างเดียวไม่มีหน้าร้านส่งสินค้าทางไปรษณีย์เช็คความน่าเชื่อถือของร้านได้จาก
ข้อมูลการจัดส่งสินค้าในเว็บบร์อดที่นี่ http://www.slim-shapeshop.com/webboard_1007195_55339_th?pn=0&id=1007195&cat_w=55339

ก่อนโทรโปรดคลิ๊กอ่านวิธีการสั่งซื้อก่อนนะคะ เมื่อต้องการสั่งทางโทร.กรุณาอ่านชื่อสินค้า/ราคา/รายละเอียดสินค้าให้ชัดเจนก่อนนะคะ เพราะคำถามที่ถามบ่อยอยู่ในรายละเอียดสินค้าหมดแล้ว

สินค้าในร้านทุกตัวสามารถสั่งคละกันได้สมมุติสั่งสินค้าต่างกันรวมกันแล้วได้ 6 ชิ้นทางร้านจะคิดราคาในเรทที่ 6 ชิ้นของแต่ละตัวคะยิ่งซื้อมากยิ่งลดเยอะ


สินค้า :



 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :