ราคา แฟชั่น  ราคา แฟชั่น  ราคา แฟชั่น

มีราคา ดอท คอม ราคาแฟชั่น ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

New Balance LIMITED EDITION Made in U.S.A. ราคาแฟชั่น ค้นหาแฟชั่น ค้นหาร้านแฟชั่น ราคาถูก

   ราคา แฟชั่น
 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |
ร้าน Hitway Gucci,Louis,Hermes,Longchamp,หลุยส์,แบรนด์เนม,กระเ


ร้าน Hitway
Gucci,Louis,Hermes,Longchamp,หลุยส์,แบรนด์เนม,กระเ


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 17 พฤศจิกายน 2553
ปรับปรุงล่าสุด : 2010-11-24 11:37:33
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 2
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 8,125
จำนวนสินค้าในร้าน : 9
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 0
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


เช็คราคาแฟชั่น CHECK PRICE | ค้นหาราคาแฟชั่น เช็คราคาแฟชั่นวันนี้

สินค้ามือสอง :

สินค้าไม่มีปัญหา สภาพดีมากเหมือนใหม่   สินค้าไม่มีปัญหา สภาพดีมากเหมือนใหม่ สินค้าไม่มีปัญหา สภาพดีปานกลาง   สินค้าไม่มีปัญหา สภาพดีปานกลาง
สินค้าไม่มีปัญหา สภาพสินค้าพอใช้   สินค้าไม่มีปัญหา สภาพสินค้าพอใช้ สินค้าไม่มีปัญหา สภาพสินค้าค่อนข้างเก่า   สินค้าไม่มีปัญหา สภาพสินค้าค่อนข้างเก่า
*** มาตรฐานสินค้ามือสอง ร้านค้าเป็นผู้กำหนดเองดังนั้นมาตรฐานอาจไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ซื้อและผู้ขาย
รองเท้าผู้ชาย New Balance LIMITED EDITION Made in U.S.A.     ราคา 4,500 บ.   
ค่าไปรษณีย์ : 0 บ.    สีที่มีขาย : Good
สินค้าไม่มีปัญหา สภาพดีมากเหมือนใหม่
ดูรายละเอียดสินค้าคลิกเพื่อดูรูปสินค้ามือสอง
     
ข้อมูล :
New Balance SUPER TEAM 33 998 LIMITED EDITION Made in U.S.A. Super Team 33 นั้นได้ที่มาจาก สายการผลิตรองเท้าของ New Balance ที่ตั้งอยู่ในเมือง Cohagan ในรัฐ Maine เเละเป็นหนึ่งที่ดีที่สุดของ New Balance ในอเมริกา ที่ได้รับเลือกให้มาทำ Collection พิเศษนี้เเละซึ่งเป็นทีมงานที่ประกอบคนงาน33คนที่มีท ั้งความสามารถเเละฝีมือในการตัดเย็บรองเท้า ก็เลยกลายมาเป็นที่มาของชื่อSuper Team 33 Collection โดย Collection เป็น การนำเอาปลาทะเล อย่าง ปลาการ์ตูน ปลาผีเสื้อ เเละ ปลามงกุฎ มาทำเป็นรองเท้า เเละบรรจุอยู่ใน กล่องพลาสติกใส่ที่เหมือนกับมาเป็นตู้ปลาจริงๆ โดยรุ่นที่ใช้นั้นก็เป็นรุ่น M1400 ซึ่งเป็นรุ่นที่อัปเกรดมาจากรุ่นยอดฮิตอย่าง M1300 ซึ่งคนที่ใส่NBอยู่เเล้วจะทราบกันดีว่านี้เป็นรุ่นที ่ใส่สบายเเละน่าวิ่งมากๆ เเละที่ก็ทำให้ NBได้รับเสียงตอบรับจากเเฟนๆเป็นอย่างดี เลยทำให้ Super Team 33 มี Collection ใหม่ๆออกมาอยูาเรื่อยๆ Super Team 33 ก็ได้ออกมาเเล้วถึง 2 Collection เเละ เเบบรองเท้าก็ได้เปลี่ยนมาเป็น M998 ที่เป็นการ re-issue รุ่นคลาสสิคนี้ออกมาอีก เเละใน Collection เเรกนั้นก็เป็นการนำเอาเเรงบรรดาลมาจาก กระเป๋าเดินทาง ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีมากๆ อย่าง สีน้ำตาลหนังจรเข้ที่ได้รับเเรงบรรดาลมากจาก กระเป๋าหนังจรเข้หรูตัดเย็บเเบบอิตตาเลี่ยน ซึ่งก็ออกมาเเล้วดูสวยเเละหรูมากๆ เเละ ใน Collection ที่สองของปีนั้นก็เป็นการ นำเอาเเรงบาลมาจาก ชุดสูทของผู้ชาย ภายใต้ชื่อ Collection ว่า Men’s Suit Pack โดยสีที่ใช้นั้นก็เป็นสีของชุดสูทอย่าง ดำ เทา เเละ น้ำตาล เเละมีลายละเอียดเเละวัสดุที่เยอะมาก อย่าง ผ้าพิม หนังเเก้ หนังจรเข้ หนังเเก้ว เเละ หนังกลับ อยู่ในคู่เดียวกัน ลองใส่ดูว่านุ่มเเค่ไหน รับรองว่าคุณจะติดใจใน New Balance limited edition ของ New Balance หายากแต่ NEW BALANCE T33 Made IN USA หายากกว่า ไม่น่าจะมากถึง 300 คู่ ในโลก New Balance SUPER TEAM 33 998 LIMITED EDITION Made in U.S.A. Size 9 US ,8.5 UK, 42.5 EU HOLOGRAM 998STSC 98 Percent ..Perfect 4,800 Bath สนใจติดต่อ O89-2586425 (Yuu) E-Mail okane_kenki@hotmail.com

 

 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :