ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป  ราคา สินค้าทั่วไป

มีราคา ดอท คอม ราคาสินค้าทั่วไป ร้านค้าออนไลน์ ซิมเบอร์สวย ค้นหาซิมเบอร์สวย

ราคาสินค้าทั่วไป ค้นหาสินค้าทั่วไป ค้นหาร้านสินค้าทั่วไป ราคาถูก

   ราคา สินค้าทั่วไป
 
หน้าร้านค้า |   ดูสินค้าในร้านทั้งหมด |   ความคิดเห็น |   ดูแผนที่ร้านค้า |  | วิธีชำระเงิน     ส่งเมล |


ร้าน วีพีอินเตอร์กรุ๊ป
ขายผ้าห่มบริจาค ผ้าห่มของขวัญ ผ้าสำลี ผ้าห่มสำลี


รายงานการเข้าเยี่ยมชมร้านค้า
เปิดร้านวันที่ - เวลา : 25 พฤศจิกายน 2554
ปรับปรุงล่าสุด : 2011-11-25 09:51:24
ผู้เข้าชมร้านค้าวันนี้ : 0
ผู้เข้าชมร้านค้าทั้งหมด : 5,620
จำนวนสินค้าในร้าน : 1
ความคิดเห็นจากลูกค้า : 2
ความคิดเห็นวันนี้ : 0
 


เช็คราคาสินค้าทั่วไป CHECK PRICE | ค้นหาราคาสินค้าทั่วไป เช็คราคาสินค้าทั่วไปวันนี้


ชื่อร้าน : วีพีอินเตอร์กรุ๊ป
ชื่อเจ้าของร้าน : วาสนา แกมเงิน
ที่อยู่ : 12/186 ถ.ฉลองกรุง24 แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทรศัพท์ : 027374802
โทรศัพท์มือถือ : 0818175244
อีเมล : wasanak-2011@hotmail.com
ติดต่อร้านค้า :

ราคา
สินค้าใหม่
ราคา 63 บ.
วันที่ : 2011-11-25

ซิมการ์ด เบอร์สวย >


ขายผ้าห่มบริจาค ผ้าห่มของขวัญ ผ้าสำลี ผ้าห่มสำลี ผ้านวม ผ้าห่มสเปคราชการ


ความคิดเห็นร้าน วีพีอินเตอร์กรุ๊ป :: ท่านสามารถคลิกที่รูปการ์ตูนเพื่อเลือกอ่านความคิดเห็นตามหัวข้อที่แยกไว้ดังนี้

อ่านความคิดเห็นทั้งหมด | แสดงความคิดเห็น

ดี  wasana    2014-05-17 21:54:59    ID : 4438    IP : [ 27.130.130.133 ]
ห้างหุ้นส่วนจำกัด วีพี อินเตอร์โปรดักส์ เราเป็นผู้ผลิตขายถูกราคาส่ง เสื้อยืด (t-shirt), เสื้อคอกลม(collar shape),คอวี(v-shape), เสื้อโปโล (polo shirt), เสื้อแจ็คเก็ต (jacket), เสื้อช๊อป (shop),เสื้อช่าง,เสื้อชมรม, เสื้อกิจกรรม,ชุดยูนิฟอร์มโรงงาน(uniform), ชุดพลศึกษา, ชุดวอร์ม (track suit & warm up),เสื้อนักเรียน,เสื้อนักศึกษา,กางเกงนักศึกษา,กางเกงนักเรียน,กระโปรงนักเรียน,ชุดลูกเสือ,ชุดเนตรนารี,ชุดนักเรียนอนุบาล,ชุดเด็กเล็ก,ชุดศูนย์เด็กเล็ก,ชุดนักเรียนนานาชาติ,เสื้อพละ,ชุดพละ,ชุดกีฬาสี,ถุงเท้า,ชุดหมี,ชุดหมีกันไฟ,ชุดซาฟารี,ชุดถือศีล,เสื้อกีฬา,กางเกงกีฬา,เสื้อก่อสร้าง,เสื้อเภสัช,เสื้อกราวน์,เสื้อคอกระเช้า,เสื้อม่อฮอม,เสื้อลูกไม้,เสื้อผ้าป่านกุยเฮง,เสื้อลายดอก,เสื้อสงกรานต์,เสื้อเทศกาล,เสื้อวัฒนธรรม,เสื้อลายเชิง,เสื้อฮาวาย,เสื้อลายไทย,เสื้ออาเซียน,เสื้อลายประเพณี,เสื้อลายอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย,เสื้อเด็กแบบไทย,ผ้าถุง,ผ้าขาวม้า,กางเกงขาสั้น,กางเกงขายาว,กางเกงทหาร,กางชาวเล,กางเกงลายไทย,กระเป๋านักเรียน,กระเป๋าเอกสาร,กระเป๋าเดินทาง,หมวก,ผ้ากันเปื้อน,นอนเต็นท์พักแรม,เต็นท์ลูกเสือ,ถุงนอน,ถุงผ้าดิบ (canvas bag), ถุงผ้าสปันบอนด์ (spunbon bag), กระเป๋าผ้า 600D,ผ้ากันเปื้อน (apon),ผ้าห่มบริจาค,ผ้าห่มแจก,ผ้าห่มนวมใยสังเคราะห์,ผ้าห่มสำลี,ผ้าห่มกันหนาว,ผ้านวมแจก,ผ้าห่มพระ,ผ้าห่มโบตั๊น,ผ้าห่มเบียร์ช้าง,ผ้าห่มสีเทา,ผ้าห่มราชการ,ผ้าขนหนู,ผ้าขนหนูนาโน,ผ้าห่มขนหนู,ผ้าขนหนูรับไหว้,ผ้าห่มลายลิขสิทธิ์,ผ้าห่มนาโนลายการ์ตูนลิขสิทธิ์,ผ้าห่มการ์ตูน,ผ้าห่มของขวัญ,ผ้าห่มเด็ก,ผ้าห่มรับไหว้ชำร่วย,ผ้าห่มชำร่วย,ผ้าห่มรถทัวส์,ผ้าห่มโรงแรม,ผ้าห่มรีสอร์ท,ผ้านวมลายลิขสิทธิ์,ผ้าปูที่นอนลายลิขสิทธิ์,ผ้าขนหนูพรี่เมี่ยม,หมอนผ้าห่ม,ที่นอนเด็ก,ที่นอนปิกนิค,เต็นท์,ถุงนอน,ผ้าเช็ดเท้านาโน,พรมเช็คเท้า,ผ้าเช็คเท้า,สินค้าพรี่เมี่ยม,ราคาถูกขายส่งจากโรงงานผลิตและนำเข้าโดยตรง
และงานผ้าอื่น ๆ อีกทั้งเรายังมีบริการ งานปัก (embroidery) ,งานสกรีน (silk screen)
ด้วยนโยบายที่มุ่งเน้น คุณภาพ การส่งมอบสินค้าให้ตรงต่อเวลาบวกกับประสบการณ์กว่า 30ปี และความตั้งใจจริงที่สนองตอบความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด เพราะเราได้คัดสรรช่างผู้ชำนาญการที่มีฝีมือในการตัดเย็บเพื่อให้มีมาตรฐานงานส่งออก นอกจากจะมีการคัดสรรช่างที่มีฝีมือดีแล้วทาง วีพื อินเตอร์โปรดักส์ เองยังเป็นโรงงานผู้ผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป,ผ้าห่มกันหนาว ผ้าห่มนวมใยสังเคราะห์ ผ้าห่มสำลี ขนาดกลาง ที่ครบวงจรและมีศักยภาพด้านความพร้อมในสายงานการผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปในรูปแบบ รับสั่งตัดตามแบบที่ทางลูกค้าต้องการ (made to order) ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด (T-Shirt), เสื้อคอกลม (collar shape), เสื้อคอวี (v-shape), เสื้อเสื้อโปโล (Polo) ,ชุดยูนิฟอร์ม (uniform), เสื้อแจ็คเก็ต(Jacket) ,ชุดวอร์ม (track suit & warm up) ,ชุดกีฬา ( sport wear), ชุดพละศึกษา, หมวก (cap) , ผ้ากันเปื้อน (apon) และสินค้าที่เกี่ยวกับผ้าทุกชนิด พร้อมบริการงานปักคอมพิวเตอร์ (embroidery) งานสกรีนทุกระบบ ( silk screen) ซึ่งเหตุนี้เองทำให้ลูกค้าในทุกๆ องค์กร ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษา ส่วนราชการ บริษัทเอกชนได้มอบความไว้วางใจให้เราเป็นผู้ผลิตงานตัดเย็บที่มีคุณภาพ...

ทางร้าน วีพี อินเตอร์โปรดักส์ จึงขอนำเสนอผลงานที่มีคุณภาพและเป็นที่ไว้ใจจากลูกค้า ดังที่กล่าวมาเพื่อเป็นเครื่องการันตีในด้านคุณภาพ ให้กับทางลูกค้าทุกๆท่านได้รับไว้เพื่อพิจารณาต่อไปทางร้าน วีพี อินเตอร์โปรดักส์VPINTERDUCT หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้มอบผลงานที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าทุกๆท่าน ...( ติดต่อเรา ) 02-7374802-3 081-8175244www.vpinterproduct.com
เห็นด้วย [ 457 ]     ไม่เห็นด้วย [ 88 ]     แจ้งลบ
ขาย  wawawawa    2013-12-14 21:19:32    ID : 4397    IP : [ 27.130.171.95 ]
ผ้าห่มบริจาค,ผ้าห่มแจก,ผ้าห่มนวมใยสังเคราะห์,ผ้าห่มสำลี,ผ้าห่มกันหนาว,ผ้านวมแจก,ผ้าห่มพระ,ผ้าห่มโบตั๊น,ผ้าห่มเบียร์ช้าง,ผ้าห่มสีเทา,ผ้าห่มราชการ,ผ้าขนหนู,ผ้าขนหนูนาโน,ผ้าห่มขนหนู,ผ้าขนหนูรับไหว้,ผ้าห่มลายลิขสิทธิ์,ผ้าห่มนาโนลายการ์ตูนลิขสิทธิ์,ผ้าห่มการ์ตูน,ผ้าห่มของขวัญ,ผ้าห่มเด็ก,ผ้าห่มรับไหว้ชำร่วย,ผ้าห่มชำร่วย,ผ้าห่มรถทัวส์,ผ้าห่มโรงแรม,ผ้าห่มรีสอร์ท,ผ้านวมลายลิขสิทธิ์,ผ้าปูที่นอนลายลิขสิทธิ์,ผ้าขนหนูพรี่เมี่ยม,หมอนผ้าห่ม,ที่นอนเด็ก,ที่นอนปิกนิค,เต็นส์,ถุงนอน,ผ้าเช็ดเท้านาโนไฟเบอร์,สินค้าพรี่เมี่ยม,ราคาถูกขายส่งจากโรงงานผลิตและนำเข้าโดยตรง
สั่งซื้อจำนวนมากโทรปรึกษาได้ค่ะ ทุกผืนบรรจุใส่ถุงพลาสติกใสผืน/ผืนสอบถามราคา081-8175244 02-7374802-3WWW.VPINTERPRODUCT.COM

****ขออนุญาตประกาศเตือนสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อผ้าห่ม เนื่องจากขณะนี้มีแก๊งมิจฉาชีพที่ลงขายประกาศทางWWWว่ามีผ้าห่มราคาถูก จำนวนมาก บางครั้งจะนำผ้าห่มตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการไปให้ดูถึงที่ ราคาต่ำมาก และขอเก็บเงินมัดจำส่วนหนึ่งตามจำนวน แต่พอถึงเวลาส่งก็ไม่มีสินค้า หรือคุณภาพไม่ได้ตามตัวอย่างข้างในผ้าห่มไม่ได้เป็นใยสังเคราะห์ น้ำหนักผ้าห่มไม่ได้ หรือบางผืน ก็สอดไส้ผสม ขอเงินคืนมัดจำก็ติดต่อไม่ได้ ลูกค้าบางรายโชคดีหน่อยก็อาจได้เงินมัดจำคืนบางส่วน จึงอยากให้ลูกค้าเข้าไปดูผ้าห่มตรวจสอบตามจำนวนที่ต้องการก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเงิน “การทำธุรกิจ ต้องคู่คุณธรรม” หวังว่าคงเป็นประโชยนไม่มากก็น้อย****
เห็นด้วย [ 453 ]     ไม่เห็นด้วย [ 134 ]     แจ้งลบ

อ่านความคิดเห็นทั้งหมด | แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น
ชื่อร้าน : วีพีอินเตอร์กรุ๊ป
ชื่อ :
หัวข้อ :
ข้อความ :
 
  หากต้องการเปลี่ยนตัวอักษรกรุณาคลิกที่รูป
 
 



 



Mirakar@ copyright 2009 created by www.mirakar.com
ราคามือถือ ค้นหาราคามือถือ และราคาสินค้าอื่นๆ ได้ที่นี่
ที่อยู่ : 222/5 ถนนหลานหลวง แขวงคลองมหานาค ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  อีเมล :